Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank ra mắt bộ vật phẩm phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

Hồng Thắm |

Hôm nay, 23.8.2024, Ban tổ chức Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank vừa ra mắt bộ vật phẩm (race kit) phiên bản đặc biệt cho mùa giải thứ 3.

Vinh dự là một trong những sự kiện thể thao tiêu biểu trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, bộ vật phẩm năm nay mang đậm dấu ấn những di sản văn hóa đặc trưng của thủ đô Hà Nội. Đồng thời, với thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”, các thiết kế vật phẩm mùa 3 cũng toát lên tinh thần thể thao, phóng khoáng, năng động và hiện đại. Ngoài thiết kế đặc biệt, bộ vật phẩm cũng được Ban tổ chức đầu tư kĩ lưỡng về chất liệu, kiểu dáng, công năng sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn của các Giải Marathon Quốc tế, mang đến trải nghiệm vượt trội cho runner trên từng bước chạy.

Lan tỏa và tôn vinh bản sắc văn hóa của Thủ đô Hà Nội

Ảnh: Techcombank
Ảnh: Techcombank

Nổi bật trong bộ race kit là chiếc áo đấu được thiết kế đặc biệt cho mùa giải thứ 3. Mẫu áo có hai phiên bản T-shirt (áo tay ngắn) cho cự ly 5km, 10km và singlet (áo không tay) cho cự ly Marathon và bán Marathon. Cả hai mẫu áo đấu đều mang sắc đỏ rực rỡ, biểu tượng của năng lượng, nhiệt huyết và sức mạnh của các vận động viên. Trên nền áo đỏ, những hình ảnh biểu tượng văn hóa và lịch sử đặc trưng của Hà Nội như Lăng Bác, Khuê Văn Các, Cầu Chương Dương, Nhà Thờ Lớn được vẽ cách điệu, phóng khoáng và hiện đại, tạo cảm hứng đầy tự hào về giải chạy biểu trưng mang tên Thủ đô. Từng chi tiết trên áo đấu đều được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên bức tranh tổng thể ý nghĩa, tôn vinh những nét đẹp văn hóa của mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến. Không chỉ là trang phục thi đấu, áo thi đấu phiên bản đặc biệt còn là một món quà kỷ niệm ý nghĩa gắn với niềm tự hào và tình yêu đối với Thủ đô Hà Nội. Ngoài các mẫu áo, túi rút sự kiện với thiết kế đồng bộ cùng áo đấu đã mang đến sự hài hòa và tính thống nhất cho bộ sưu tập. Túi được làm từ chất liệu nhẹ nhưng bền bỉ, dễ dàng mang theo trong suốt cuộc hành trình.

Áo hoàn thành cự ly Marathon dành riêng cho những người hoàn thành cự ly Marathon. Áo hoàn thành nổi bật với tông màu đen mạnh mẽ và ấn tượng. Trên nền áo, hình ảnh con rồng theo phong cách thiết kế của nghệ thuật chạm khắc tinh xảo, đại diện cho sức mạnh, lòng dũng cảm và tinh thần bền bỉ vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Hình tượng con rồng uyển chuyển như đang bay lượn qua các địa danh nổi tiếng của Hà Nội, truyền cảm hứng vươn đến thành công của các vận động viên qua từng bước chạy. Dòng chữ “42.195KM” đỏ rực phía sau áo như lời khẳng định chiến thắng, ghi dấu cảm xúc đầy tự hào với những nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân của mỗi vận động viên.

Toàn bộ trang phục trong cuộc đua năm nay được sản xuất bởi PR Sport, một thương hiệu danh tiếng quen thuộc với các vận động viên chạy bộ trên toàn quốc và là niềm tự hào của Hà Nội. PR Sport luôn tự hào về chất lượng các sản phẩm của mình và đặc biệt vinh dự là nhà sản xuất độc quyền các trang phục phục vụ cho sự kiện kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Một vật phẩm đặc biệt trong bộ vật phẩm mùa 3 là huy chương chung cuộc. Huy chương Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank nổi bật và ấn tượng với những hình ảnh biểu tượng của thủ đô Hà Nội, đồng nhất với tinh thần chung của toàn bộ vật phẩm mùa giải. Mặt trước của huy chương một lần nữa tái hiện các biểu tượng nổi tiếng của Hà Nội, thể hiện niềm tự hào không chỉ về vẻ đẹp văn hóa của Thủ đô mà còn về lịch sử hào hùng của nơi này. Hình ảnh rồng thời Lý cũng được khắc chìm, tôn vinh vẻ đẹp và giá trị di sản văn hóa của Hà Nội. Với đường nét thiết kế tinh xảo và sắc nét, mỗi chiếc huy chương là minh chứng cho thành quả và sự nỗ lực xuất sắc của các vận động viên. Với ý nghĩa đặc biệt của mùa thứ 3, huy chương được hi vọng sẽ truyền tải đầy đủ cảm xúc, kỷ niệm, dấu ấn sự nỗ lực vượt qua chính mình của mỗi người tham gia.

Ông Phạm Xuân Tài, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, chia sẻ: "Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn góp phần lan tỏa hình ảnh Hà Nội – Thủ đô di sản văn hóa đến với cộng đồng quốc tế. Đây là dịp đặc biệt để chúng ta tự hào giới thiệu những giá trị văn hóa truyền thống, những nét đẹp đậm chất Hà Nội, và khẳng định vị thế của Thủ đô trong lòng bạn bè quốc tế."

Ảnh: Techcombank
Ảnh: Techcombank

Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Marketing của Techcombank, nhà tài trợ chiến lược của sự kiện cho biết: “Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 là mùa giải đặc biệt khi chúng tôi cùng hòa nhịp đầy tự hào với các hoạt động kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô. Thông qua giải chạy, Techcombank muốn cùng cộng đồng lan tỏa những thông điệp ý nghĩa: Mỗi bước chạy là một hành trình bứt phá và chinh phục những giới hạn mới của bản thân. Cùng nhau, chúng ta hãy sải bước để tiến tới phiên bản vượt trội hơn của chính mình trên đường đua năm nay. Bộ vật phẩm phiên bản đặc biệt, trong một mùa Marathon đặc biệt hy vọng sẽ một món quà kỷ niệm ý nghĩa dành cho tất cả các vận động viên tham gia, cùng các bạn “sải bước tới phiên bản vượt trội của chính mình”.

“Với sự đồng hành của nhà tài trợ chiến lược Techcombank, và các đối tác khác, chúng tôi tự hào rằng Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank là một sự kiện thể thao quan trọng đánh dấu 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội. Ban tổ chức chúng tôi cam kết nâng tầm sự kiện mỗi năm, không ngừng mở rộng và cải thiện để ngang tầm với các giải marathon hàng đầu trong khu vực. Chúng tôi ưu tiên sự an toàn của các vận động viên trong khi liên tục cải tiến công tác tổ chức để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các vận động viên và khán giả, làm cho Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank trở thành một cuộc đua đáng nhớ cho tất cả các bên tham gia” bà Lê Việt Phương, Giám đốc đường đua, Giám đốc vận hành Sunrise Events Vietnam, nhấn mạnh.

Hồng Thắm
TIN LIÊN QUAN

Đất Xanh: Hành trình tạo lập cuộc sống ưu việt

VP |

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Đất Xanh sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản; đầu tư phát triển bất động sản; xây dựng dân dụng hạ tầng; đầu tư tài chính và dịch vụ tài chính.

Hiến máu nhân đạo - hành trình ý nghĩa được Vedan Việt Nam duy trì và lan tỏa

Chấn Thật |

Sáng ngày 14.08.2024, Công ty Vedan Việt Nam tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên “Một giọt máu - Triệu tấm lòng . Đây là chương trình thường niên của Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Bệnh viên Chợ Rẫy TP.HCM và Hội chữ Thập Đỏ huyện Long Thành.

Tôn vinh và khuyến khích sự phát triển bền vững

Hà Minh |

Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” ra đời, không chỉ để tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong việc chăm lo đời sống nhân viên, mà còn nhằm khuyến khích các doanh nghiệp khác cải thiện chính sách lao động, tạo môi trường làm việc tốt hơn cho người lao động.