CityLand Education sẽ chính thức vận hành Hotel Academy Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh

Linh Chi |

Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) - Học viện đào tạo ngành nhà hàng khách sạn chuẩn Thụy Sĩ sắp khai trương tại địa chỉ: 66A, Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Học viện Hotel Academy Việt Nam - VET by EHL là dự án hợp tác giữa CityLand Education với EHL Advisory Services (thuộc EHL Group). Ưu tiên hàng đầu của học viện là xây dựng tư duy hiếu khách và trang bị cho học viên kỹ năng cung cấp dịch vụ nhà hàng khách sạn đẳng cấp thế giới.

Hotel Academy Việt Nam - cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng 4/2024. Ảnh: Hotel Academy Việt Nam
Hotel Academy Việt Nam - cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng 4/2024. Ảnh: Hotel Academy Việt Nam

Chương trình đào tạo đạt chuẩn Thụy Sĩ

Hotel Academy Việt Nam đào tạo 3 cấp độ: Sơ cấp (Apprentice), Trung cấp (Associate), Cao cấp (Professional) cho 5 lĩnh vực: Kỹ thuật chế biến món ăn (Culinary), Nghiệp vụ nhà hàng (Food & Beverage), Nghiệp vụ buồng phòng (Rooms), Nghiệp vụ khách sạn (Hotel Administration) và Truyền thông khách sạn (Hotel Communication).

Hotel Academy Việt Nam không hạn chế chỉ tiêu tuyển sinh. Học viên sẽ học và ăn ở trong khuôn viên khép kín của trường (mô hình khách sạn 3 sao), trong đó sẽ có 3 tháng học tại trường, 3 tháng thực tập (tương đương cơ cấu của chương trình với 70% thực hành, 30% học lý thuyết và tương tác tình huống thực tế cho 60 tín chỉ)

Chứng chỉ từ Hotel Academy Việt Nam - VET By EHL là chứng chỉ quốc tế được EHL cấp phép. Hệ thống Giáo dục Thụy Sĩ sẽ cho phép bất kỳ học viên nào hoàn thành chứng chỉ 3 cấp độ (18 tháng) chuyển đổi thành bằng tốt nghiệp trung cấp nghề chuyên nghiệp của EHL Group tại Thụy Sĩ.

Với 2 đối tượng học viên tiềm năng là học viên có định hướng theo đuổi ngành nhà hàng khách sạn và người đang làm việc tại lĩnh vực này muốn mở rộng cơ hội nghề nghiệp, Hotel Academy Việt Nam sẽ trở thành địa chỉ uy tín, hợp lý về thời gian đào tạo và cả về chi phí đào tạo tại Việt Nam.

Trước đó Hotel Academy Việt Nam - cơ sở tại Phú Quốc đã vận hành từ năm 2022. Ảnh: Hotel Academy Việt Nam
Trước đó Hotel Academy Việt Nam - cơ sở tại Phú Quốc đã vận hành từ năm 2022. Ảnh: Hotel Academy Việt Nam

Ngoài ra, Hotel Academy Việt Nam cũng linh hoạt trong mô hình đào tạo: học toàn thời gian, chế độ vừa làm vừa học và chương trình ôn tập online cho kỳ thi chứng chỉ sơ cấp của Thuỵ Sĩ (phù hợp với các cá nhân có nhu cầu đi xuất khẩu lao động và các nhân sự đang có nhu cầu tham gia vào các công ty chuyên nghiệp trong ngành hospitality và các tập đoàn đa quốc gia).

Những đối tác chiến lược lớn trong ngành Hospitality của Hotel Academy Việt Nam

InterContinental Hotel Group (IHG) – Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở tại Anh Quốc. Đây là tiền đề để học sinh, sinh viên của HAVN được trải nghiệm, học tập và có cơ hội việc làm trong tương lai trong các khách sạn cao cấp thuộc tập đoàn IHG tại Việt Nam.

Marriott International (Viet Nam – Cambodia) – Tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch tại Việt Nam, sự hợp tác giữa Hotel Academy Viet Nam (VET by EHL) và Tập đoàn Marriott International sẽ mở rộng cơ hội thực tập, việc làm và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong môi trường làm việc chuyên nghiệp dành cho học viên.

Ảnh: Hotel Academy Việt Nam
Ảnh: Hotel Academy Việt Nam

Cùng lúc với 02 địa chỉ đào tạo tại TP Hồ Chí Minh và đảo ngọc Phú Quốc, CityLand Education muốn thực hiện sứ mệnh hỗ trợ học viên Việt Nam – những người yêu thích chuyên ngành nhà hàng - khách sạn xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, sống đúng với đam mê và được đào tạo trong một môi trường đạt chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp. Đồng thời các học viên cũng sẽ có nhiều cơ hội việc làm đến từ các đối tác quốc tế uy tín lớn của CityLand Education.

Thông tin liên hệ: Hotel Academy Việt Nam – VET by EHL

Cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh: 66A, Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở Phú Quốc: Ngã 3, Ấp Bãi Vòng, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang.

Hotline: (+84) 906820688

Website: hotelacademy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HotelAcademyVietNam

Linh Chi