Chấm điểm Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2017

Đỗ Ly |

Sáng 16.10, Ban tổ chức Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” đã tổ chức chấm điểm các hồ sơ tham dự Bảng xếp hạng lần thứ 4, năm 2017. Tham dự chấm điểm là các chuyên gia đến từ Thanh tra Bộ LĐTBXH, Tổng LĐLĐVN, VCCI,  Hội DNNVV và Báo Lao động.

Được phép của Hội đồng chuyên gia, sau khi phát hành bộ tiêu chí Ban tổ chức đã tiếp nhận trên 300 bộ hồ sơ đăng ký tham dự. Sau khi tư vấn và chấm sơ loại Ban tổ chức đã chọn được trên 150 bộ hồ sơ đáp ứng yêu cầu để các chuyên gia chấm điểm.

 

Theo đánh giá của các chuyên gia thì chất lượng hồ sơ tham dự của các DN năm 2017 được chuẩn bị kỹ hơn, các đơn vị đã bám sát yêu cầu của bộ tiêu chí. Đặc biệt nhiều DN đã thực hiện rất tốt các chế độ chính sách của người lao động, thể hiện sự quan tâm của DN đến người lao động.

 

Cùng đó, để việc chấm điểm sát và đảm bảo chất lượng của các hồ sơ tha gia, hội đồng chấm điểm sẽ thực hiện chấm chéo giữa các chuyên gia. Sau kết quả chấm chéo của các mỗi bên sẽ được chia đôi để lấy tổng điểm trung bình cho hồ sơ tham dự.

 

Việc chấm điểm sẽ kết thúc vào 17h30 ngày 20.10, kết quả sẽ được báo cáo Hội đồng chuyên gia xem xét và các DN được vinh danh sẽ công bố công khai trên trang web của Bảng xếp hạng.

Đỗ Ly