VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu

PV |

Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi” với sự đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu. Chiến dịch hứa hẹn mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa và những sự kiện bùng nổ.

Năm 2023 là cột mốc mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi VietinBank kỷ niệm 35 năm thành lập, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của VietinBank với “Khát vọng tầm cao mới”, tiếp tục khẳng định vị thế là NHTM Nhà nước lớn, chủ lực, trụ cột trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Nhằm ghi dấu ấn trên hành trình 35 năm của mình, VietinBank lựa chọn rapper Đen Vâu đồng hành trong  chiến dịch Sống một đời có “lãi”. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng và những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Sống một đời có “lãi” cũng là thông điệp mà VietinBank muốn gửi tới toàn thể cộng đồng, nhằm truyền cảm hứng sống với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công.

 
Xuất phát từ chính sự đồng điệu trong quan điểm sống và triết lý hoạt động, VietinBank mong muốn chiến dịch này, cùng với nghệ sĩ Đen Vâu sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng mới, hiện thực hóa khát vọng thành những hành động thiết thực, đồng hành cùng cộng đồng để chạm đến mục tiêu Sống một đời có “lãi”. Đại diện VietinBank chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi khách hàng là trung tâm và gắn sự phát triển của ngân hàng với sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước và sự phát triển bền vững của cộng đồng. VietinBank tìm thấy tinh thần trách nhiệm đó ở Đen Vâu, với cách truyền tải gần gũi và tích cực. Đó là lý do VietinBank lựa chọn Đen Vâu cùng đồng hành trong chiến dịch đặc biệt này”.

Tham gia đồng hành trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, nghệ sĩ, rapper Đen Vâu chia sẻ: "Đen may mắn khi là một người nghệ sĩ được yêu mến và đã tạo ra được những sự lan tỏa tích cực. Bước vào ngưỡng cửa 35, Đen mong muốn sẽ tạo ra được nhiều hơn những giá trị đến với cộng đồng. Hy vọng rằng khi đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank và Đen sẽ lan toả nhiều hơn những giá trị tích cực."

Sự kiện đầu tiên mở màn cho Sống một đời có “lãi” là TVC “Tôi là Đen” ra mắt ngày 22.3.2023. Đây là lời tuyên ngôn, khẳng định sự hợp tác giữa Đen Vâu và VietinBank trong năm 2023; đánh dấu sự khởi đầu của một chiến dịch truyền thông với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hoạt động đáng mong chờ nhất trong chiến dịch Sống một đời có “lãi” chính là việc ra mắt thẻ kép Ghi nợ & Tín dụng Quốc tế phiên bản giới hạn của VietinBank. Chiếc thẻ sở hữu thiết kế độc đáo, chứa đựng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn và “lãi” đong đầy, tạo thành điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng VietinBank.

Tiếp nối chuỗi sự kiện đặc biệt là những hoạt động cộng hưởng, hứa hẹn sự bùng nổ, mang những bất ngờ lớn đến với khách hàng trong toàn bộ chiến dịch.

VietinBank tin rằng, cùng với Đen Vâu chiến dịch Sống một đời có “lãi” sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị sống nhân văn và tích cực trong cộng đồng. Đây cũng là lời cam kết của VietinBank về nỗ lực phục vụ và đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả nhất nhằm hiện thực hóa “Khát vọng tầm cao mới” cùng người dân Việt Nam.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 558 868 hoặc 024 3941 8868

Website: https://www.vietinbank.vn

Địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Email: contact@vietinbank.vn/ KhoiBanle@vietinbank.vn

PV
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cụ thể hoá chuyển đổi số qua cuộc thi online

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 13.3, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cho biết, Cuộc thi “Công đoàn Ngân hàng Việt Nam - 30 năm xây dựng và phát triển” sẽ được tổ chức trực tuyến trên website của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập được cụ thể hoá tinh thần chuyển đổi số.

Vai trò của ứng dụng tra cứu quy hoạch đối với các ngân hàng thương mại

Đào Hồng |

Tra cứu quy hoạch và xác định vị trí tài sản sẽ giúp ngân hàng, các tổ chức định giá….ra quyết định chính xác, tránh thiệt hại do “dính” quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng.

Ngân hàng gắn kết nhân viên bằng ESOP

Thu Thu |

Hiện nay, các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đến việc giữ chân nhân tài, gia tăng độ gắn kết của nhân viên thông qua nhiều hình thức, trong đó có việc phát hành cổ phiếu ưu đãi lựa chọn dành cho cán bộ nhân viên (ESOP). Đây là một trong những hoạt động được đánh giá mang lại hiệu quả tối đa cho người lao động khi lợi ích mang lại được nhân lên gấp nhiều lần so với giá mua.

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cụ thể hoá chuyển đổi số qua cuộc thi online

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 13.3, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cho biết, Cuộc thi “Công đoàn Ngân hàng Việt Nam - 30 năm xây dựng và phát triển” sẽ được tổ chức trực tuyến trên website của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập được cụ thể hoá tinh thần chuyển đổi số.

Vai trò của ứng dụng tra cứu quy hoạch đối với các ngân hàng thương mại

Đào Hồng |

Tra cứu quy hoạch và xác định vị trí tài sản sẽ giúp ngân hàng, các tổ chức định giá….ra quyết định chính xác, tránh thiệt hại do “dính” quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng.

Ngân hàng gắn kết nhân viên bằng ESOP

Thu Thu |

Hiện nay, các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đến việc giữ chân nhân tài, gia tăng độ gắn kết của nhân viên thông qua nhiều hình thức, trong đó có việc phát hành cổ phiếu ưu đãi lựa chọn dành cho cán bộ nhân viên (ESOP). Đây là một trong những hoạt động được đánh giá mang lại hiệu quả tối đa cho người lao động khi lợi ích mang lại được nhân lên gấp nhiều lần so với giá mua.