Trao quà Tết gửi yêu thương đong đầy!

Thanh Huyền |

Nối tiếp mùa Giáng sinh an lành được tổ chức tại Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao- Tân Đệ (Công ty Tân Đệ), Đảng ủy – Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Tân Đệ tổ chức Tết sum vầy cho cán bộ, công nhân viên, người lao động của công ty. Hoạt động này như món quà tri ân tới những người lao động đã sát cánh cùng công ty trong hành trình năm 2022 để có được những thành công nhất định, nối tiếp những chương trình lo Tết cho cán bộ, công nhân viên, người lao động trong “Ngôi nhà Tân Đệ”.

Ba niềm yêu thương được chia sẻ

Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Tân Đệ luôn tự hào có được thành quả hôm nay là do hơn 18.300 lao động làm việc tại 10 nhà máy ngày đêm chung tay xây dựng. Với từng bước vươn lên không ngừng, đến nay Công ty đã đi tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, xây dựng nguồn nhân lực trình độ cao, quan tâm đến môi trường và cộng đồng xã hội. Hiện công ty đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các khách hàng quốc tế hoặc các nhãn hàng lớn như The North Face, Lululemon, Under Armour, Patagonia, Athleta, Black Diomond, Marmot, REI,... nhiều sản phẩm được sản xuất bởi công ty đã được đưa vào thị trường Mỹ, Canada và các nước Châu Á.

Ảnh: Công ty Tân Đệ
Ảnh: Công ty Tân Đệ
 “Sự quyết liệt, sáng tạo không ngừng nghỉ là đặc điểm nổi bật trong công việc từ sản xuất, văn thể đến hoạt động vì cộng đồng của chúng tôi.Với tinh thần đó, mỗi ngày trôi qua, tại từng nhà máy Tân Đệ, các sản phẩm chất lượng cao được tạo ra từ bàn tay của người lao động vươn ra biển lớn, tới khách hàng năm châu”- Đó là khẳng định của lãnh đạo Công ty Tân Đệ.Như một lời cam kết vì người lao động để không ngừng phát triển, dịp Tết Quý  Mão 2023 sắp tới, Công ty Tân Đệ sẽ tổ chức 3 đợt phát quà tương ứng với 3 niềm yêu thương với mong muốn  từng “chuyến quà” sẽ mang đến cho người lao động cái Tết đong đầy yêu thương, sẻ chia ấm áp, báo hiệu một năm đủ đầy.
Ảnh: Công ty Tân Đệ
Ảnh: Công ty Tân Đệ
Từng đợt quà nhu yếu phẩm sẽ đến tay người lao động

Đảng ủy, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Tân Đệ sẽ tổ chức chia ba đợt quà vào ngày 06.01.2023, 07.01.2023 và ngày 18.01.2023. Mỗi suất quà sẽ bao gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm như: Gạo nếp, gạo tẻ, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm, rượu, bia, bánh kẹo... Đặc biệt chu đáo hơn nữa, công ty chuẩn bị phong bao lì xì để công nhân dùng mừng tuổi cho người thân cho trong gia đình.

Ảnh: Công ty Tân Đệ
Ảnh: Công ty Tân Đệ
Tổng giá trị quà trong chương trình “Xuân sum vầy – Tết đoàn viên năm 2023” được trao đến hơn 18.300 người lao động lên tới 32 tỉ đồng. Như vậy, người lao động chưa tính đến tiền thưởng Tết đã có thêm món quà yêu thương từ Công ty trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới gần. Ngoài chuẩn bị những món đồ thiết yếu giúp người lao động đón Tết vui vẻ đầm ấm, đủ đầy, Công ty Tân Đệ còn có đội ngũ đoàn thanh niên, đoàn viên công đoàn hướng dẫn, hỗ trợ người lao động quy cách, đóng gói, buộc và vận chuyển quà – sự chia sẻ này cũng là niềm tự hào của người lao động về “Ngôi nhà Tân Đệ” – nơi họ làm việc, cống hiến, vun vén xây dựng để có cuộc sống ấm no, đủ đầy đặc biệt mỗi dịp Tết đến, Xuân về.
Thanh Huyền