Chuyển tiền không mất phí với các dịch vụ ngân hàng điện tử của SeABank

Nhằm hỗ trợ tối đa và mang lại thêm nhiều ưu đãi cho các khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã triển khai chính sách phí dịch vụ mới dành cho Khách hàng cá nhân sử dụng SeANet/SeAMobile… Với chính sách mới này, các khách hàng sẽ được miễn nhiều loại phí khi sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, SeABank đã ban hành chính sách phí dịch vụ SeANet/SeAMobile mới dành cho Khách hàng cá nhân với các nội dung sau:  Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank cho khách hàng sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile và Miễn phí mở và sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile. Chương trình  Áp dụng cho tất cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.

SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử – SeANet từ năm 2008, cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng. Bên cạnh đó, vào năm 2015 SeABank cho ra mắt phiên bản SeAMobile App giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử SeABank trên Smart Phone. Với dịch vụ gửi tiết kiệm online của SeABank, khách hàng hoàn toàn có thể mở và tất toán sổ tiết kiệm online 24/7 một cách an toàn, nhanh chóng và lợi ích vượt trội.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *